Giải thưởng thiết kế Good Design Award công nhận thiết kế xuất sắc của Bộ sưu tập INAX S200 LINE

28 October 2021

INAX đã giành được 7 giải thưởng tại Good Design Award danh giá, giải thưởng thiết kế có lịch sử lâu đời nhất Nhật Bản được trao bởi Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản (JIDP). Các hạng mục giải thưởng bao gồm 5 sản phẩm từ thị trường Nhật Bản và 2 sản phẩm từ Bộ sưu tập S200LINE toàn cầu và bàn cầu S200 LINE.

news_GOOD DESIGN AWARD 2021.jpeg

Dưới đây là những đánh giá về Bộ sưu tập S200LINE và bàn cầu S200LINE.

Bộ sưu tập phòng tắm [Bộ sưu tập S200 LINE]:
Công ty đã tiến hành một khảo sát thực tế nhắm đến nhu cầu của tầng lớp trung lưu trẻ ở các quốc gia đang phát triển ở Đông Nam Á, nơi nhu cầu ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Kết quả của cuộc khảo sát được thể hiện rõ trong thiết kế. Thiết kế nhỏ gọn và tối giản tạo cảm giác gắn kết, giúp nâng cao chất lượng không gian sống.

news_S200LINE_Toilet.jpeg

Bàn cầu [Bàn cầu S200 LINE].
Mặc dù đây là một chiếc bàn cầu trong tầm giá trung bình nhưng thiết kế được gia công rất kỹ lưỡng và đẹp mắt, thậm chí cả những chi tiết không nhìn thấy được ở mặt sau. Thiết kế nhỏ gọn và tối giản tạo cảm giác gắn kết, giúp nâng cao chất lượng không gian sống.

Trong số những hạng mục giải thưởng, “Bộ điều khiển từ xa” cho bàn cầu điện tử, “VÒI TỰ ĐỘNG CỔ NGỖNG”, “VÒI TỰ ĐỘNG MX” và “VÒI TỰ ĐỘNG A” cũng đã nhận được Giải thưởng Thiết kế IF và Red Dot vào năm 2021, hai trong số các cuộc thi thiết kế uy tín nhất thế giới.

Thương hiệu TT Hạng mục Tên sản phẩm
INAX
1 Bàn cầu Bàn cầu S200 LINE
2 Bộ sưu tập phòng tắm Bộ sưu tập S200 LINE
3 Điều khiển bàn cầu từ xa Điều khiển bàn cầu từ xa [354-1848 etc.]
4 VÒI TỰ ĐỘNG VÒI TỰ ĐỘNG CỔ NGỖNG
5 VÒI TỰ ĐỘNG VÒI TỰ ĐỘNG MX
6 VÒI TỰ ĐỘNG VÒI TỰ ĐỘNG A
7 Sen tắm Tay sen Eco aqua SPA

※ Để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm được trao giải và đánh giá, vui lòng truy cập https://www.g-mark.org/award/ .

Giới thiệu về giải thưởng Good Design Award

 

TGiải thưởng Thiết kế Good Design Award là hoạt động đánh giá và định hướng thiết kế toàn diện duy nhất ở Nhật Bản, bắt nguồn từ Hệ thống Lựa chọn Sản phẩm Thiết kế Tốt được thành lập vào năm 1957. Trải qua hơn 60 năm, Giải thưởng Thiết kế Good Design Award được phát triển thành phong trào nhằm cải thiện ngành công nghiệp, văn hóa và phong cách sống của Nhật Bản thông qua thiết kế với tổng số giải thưởng lên tới hơn 45.000. Ngày nay, Good Design Award là giải thưởng thiết kế toàn cầu với sự tham gia của nhiều công ty và tổ chức ở Nhật Bản và thế giới. “Nhãn hiệu G” của Giải thưởng Thiết kế Good Design Award được biết đến rộng rãi như một biểu tượng của thiết kế xuất sắc.

good_design.jpeg

Website giải thưởng Good Design Award:https://www.g-mark.org/

good_design.jpeg