INAX hướng tới mục tiêu toàn cầu tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019

08 April 2019

news-article02-01.jpg

Giới thiệu hai bộ sưu tập mới ra mắt tại các thị trường chọn lọc từ 05/2019.

Với mục tiêu mở rộng thị trường ra toàn cầu, INAX đã ra mắt hai bộ sưu tập phòng tắm toàn cầu mới tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019. Những bộ sưu tập mới này sẽ bắt đầu được bán ở các thị trường chọn lọc từ 05/2019.

Buổi triển lãm đặc biệt mang lại cho khách đến trải nghiệm thực tế với thiết kế sản phẩm phản ánh giá trị thiết kế và yếu tố đặc trưng INAX, truyền tải thẩm mỹ kiểu Nhật mang phong cách đương đại. Tất cả được thể hiện trong bộ sưu tập phòng tắm S600, S400 và tám kiểu chậu rửa siêu mỏng CERAFINE™ của INAX. Chúng được lấy cảm hứng từ “miền nước” Nhật Bản và được sáng chế đặc biệt cho triển lãm. Ngoài ra, sảnh gạch trưng bày màu sắc và cấu trúc đa dạng của các loại gạch cùng với 3 đoạn phim thương hiệu đầy cảm hứng cũng sẽ được công chiếu trong suốt triển lãm tại SuperStudio từ 08-14/04/2019.

news-article02-02.jpg

Đặc trưng thiết kế INAX:
Mặt căng, Vuông bầu và Núi lửa

news-article02-03.jpg

Sảnh gạch INAX

Sách Thương hiệu và Phim ngắn Thương hiệu

S400 – Bản giao hòa của ánh sáng, bóng tối và những đường thẳng.

Kiến trúc Nhật Bản kiến tạo nên không gian với vẻ đẹp độc nhất bằng những điểm nhấn từ bóng tối tạo ra bởi ánh sáng. Những tia sáng xuyên qua ô cửa sổ, chiếu lên sàn, tường và sản phẩm, gợi lên cảm giác yên bình, thư giãn, tạo không gian hoàn toàn thanh khiết và trang nhã. Một bầu không khí như vậy được tạo ra cần tới sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong tổng thể, từ thiết kế ánh sáng, kiến trúc đến sản phẩm. Đây là giá trị của dòng S400 mà INAX sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn.

Xem đường dẫn dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm:

news-article02-04.jpg

DÒNG S400

DÒNG S600 – Thẩm mỹ Không gian Nhật Bản: Thay đổi Phòng tắm trên toàn Thế giới.

Ở Nhật, việc vận dụng khéo léo không gian hạn hẹp để kiến tạo nên thế giới kiến trúc xoay xung quanh nó đã trở thành văn hóa. DÒNG S600 được INAX phát triển khởi nguồn từ không gian sống Nhật Bản, dung hòa giữa truyền thống và nhận thức hiện đại. Phòng tắm sở hữu nội thất đẹp có thể ảnh hưởng tích cực tới cảm xúc của con người, nâng cao sự thư giãn, sức sống và sự tự tin. INAX đã hoàn thiện việc ứng dụng phong cách Nhật Bản trong thiết kế không gian để mang lại vẻ đẹp và giá trị mới cho phòng tắm hiện đại.

news-article02-05.jpg

DÒNG S600

news-article02-06.jpg

Chậu sứ đặt bàn CERAFINETM tinh tế siêu mỏng là minh chứng cho sự bền bỉ và chất lượng cao đạt được qua nhiều năm cải tiến công nghệ. Bộ sưu tập đặc biệt này lấy cảm hứng từ “miền nước” Nhật Bản

Về INAX

INAX là thương hiệu Nhật Bản sản xuất sứ vệ sinh tiên tiến và gạch sứ trang trí. Lịch sử của INAX bắt đầu hơn 100 năm về trước khi những người đi trước làm việc miệt mài để làm ra những viên gạch cho toàn nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial được Frank Lloyd Wright thiết kế. Qua nhiều thử nghiệm xác định đặc tính của đất sét và ảnh hưởng từ lửa, chúng tôi đã thành công trong sản xuất gạch trang trí quy mô lớn và trờ thành nền tảng của INAX hiện giờ. Từ đó, chúng tôi liên túc theo đuổi những sản phẩm mới và thiết thực hơn, thực hiện nhiều sáng kiến mới và thử thách trong đó có shower toilet Nhật Bản đầu tiên, vòi tự động và gạch nội thất làm sạch không khí trong phòng. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao kỹ năng sản xuất gạch nhằm cho ra những sản phẩm có cấu trúc và màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ văn hóa, truyền thống Nhật Bản và sự giao mùa trong thiên nhiên. INAX kiến tạo nên những phòng tắm sáng tạo và đẹp mắt từ Nhật Bản khiến cuộc sống thường ngày trở nên dễ dàng hơn, vui tươi hơn và giúp mọi người sống khỏe hơn.www.inax.com

About SuperDesign Show / Superstudio
About LIXIL