INAX giành 2 “Giải thưởng Red Dot: Thiết kế sản phẩm 2021”, và 6 Giải thưởng thiết kế iF 2021

28 April 2021

AUTOMAGE_MX_1_TOP_NEWS.jpg

LIXIL, nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm nước và nhà ở, đã nhận được 14 Giải thưởng Red Dot và13 giải thưởng thiết kế iF trong tháng 4 vừa qua. Trong số 27 giải thưởng, INAX đã được trao 2 giải Red Dot và 6 giải thiết kế iF.

Ông Paul Flowers, Giám đốc Thiết kế LIXIL Toàn cầu chia sẻ: “Thấu hiểu khách hàng là nền tảng để sáng tạo mọi sản phẩm ở LIXIL: cách khách hàng sống, nhu cầu và mong muốn, họ mong đợi điều gì để có không gian sống tốt hơn. Với 8 studio thiết kế trên khắp thế giới cùng hơn 100 nhà thiết kế tận tâm với việc lên ý tưởng thiết kế, phối hợp với các bộ phận như R&D, marketing, chúng tôi nỗ lực theo đuổi tầm nhìn Biến ước mơ sở hữu một ngôi nhà tốt đẹp hơn thành hiện thực cho mọi người, ở khắp mọi nơi”.

INAX

“Không có gì ngạc nhiên khi hiện nay người tiêu dùng đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến công nghệ cảm ứng và không chạm. Tại LIXIL, chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu để mang tới trải nghiệm vượt trội hơn nữa”, ông Paul Flowers khẳng định.

AUTOMAGE MX là vòi cảm ứng được tạo ra bởi 1 ống liền mạch từ chân đến đầu vòi thon gọn với kích thước phi chỉ Φ26.5mm với một cảm biến nhỏ. Là vòi cảm ứng rất nhạy, tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian, dễ sử dụng và vệ sinh, AUTOMAGE MX còn có thể điều chỉnh dòng chảy phù hợp với loại chậu đi cùng.

AUTOMAGE_NEWS.jpg

Red Dot Award:

Product Design 2021
Thương hiệu Hạng mục Tên sản phẩm
INAX
1 Vòi VÒI CẢM ỨNG MX
2 Vòi VÒI CẢM ỨNG cổ ngỗng

 

iF DESIGN AWARD 2021
Thương hiệu Hạng mục Tên sản phẩm
INAX
1 Phòng tắm LUMISIS series / Chậu đặt bàn lưng cao
2 Bồn cầu SATIS S
3 Vòi VÒI CẢM ỨNG A
4 Vòi VÒI CẢM ỨNG MX
5 Vòi VÒI CẢM ỨNG cổ ngỗng
6 Bồn cầu Bồn cầu điều khiển từ xa