LIXIL ĐẠT 20 GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ UY TÍN RED DOT VÀ IF DESIGN

02 June 2023

LIXIL – Tập đoàn tiên phong sản xuất các sản phẩm về nước và nhà ở, vinh dự được trao 7 Giải thưởng thiết kế Red Dot và 13 Giải thưởng Thiết kế iF, đóng góp vào tổng số hơn 600 giải thưởng thiết kế cho công ty trên toàn cầu.

Ông Paul Flowers, Chủ tịch Thiết kế và Nhận diện thương hiệu LIXIL toàn cầu cho biết: “Tôi rất vui khi LIXIL giành được tổng cộng 20 giải thưởng Red Dot và iF Design năm 2023. Đây là động lực lớn cho nhóm thiết kế toàn cầu LIXIL gồm hơn 120 thành viên làm việc không ngừng nghỉ để góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của người tiêu dùng khắp mọi nơi. Tại LIXIL, tư duy thiết kế là một phần không thể thiếu trong việc đáp ứng các sở thích và lối sống ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Chúng tôi đang củng cố và xây dựng giá trị thương hiệu thông qua những trải nghiệm trực quan và đắm chìm giúp LIXIL luôn đón đầu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Giải thưởng Thiết kế Toàn cầu giúp nâng cao sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của LIXIL nhờ được chứng nhận độc lập bởi các chuyên gia thiết kế cao cấp.”

Bộ sưu tập GROHE Atrio Private
Được dẫn dắt bởi niềm tin rằng nước là nguồn năng lượng sống, LIXIL đã tái sinh GROHE SPA như một thương hiệu sản phẩm hạng sang trường tồn với thời gian, hướng đến các kiến trúc sư, nhà thiết kế, chuyên gia kỹ thuật, và các phòng trưng bày cao cấp. Bộ sưu tập GROHE Atrio Private cung cấp nhiều loại vòi nước, vật liệu Thạch anh Caesarstone và màu sắc cho phép khách hàng cá nhân hóa nội thất phòng tắm một cách hài hòa và tinh tế. Ngoài ra, dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của các phong cách khác nhau, từ tối giản đến cổ điển. Giải thưởng VÀNG iF Design nhấn mạnh nhận xét “tay nghề thủ công xuất sắc và các dạng hình học mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Người dùng có thể chọn từ nhiều loại nút vặn, vật liệu và lớp hoàn thiện để tạo ra trải nghiệm phòng tắm độc đáo của riêng mình.”
GROHE SPA cũng đã nhận được giải thưởng danh giá của GERMAN DESIGN AWARD.

Chậu rửa INAX Round Deck Bowl
Bồn rửa dành cho khu công cộng tuân thủ hướng dẫn “rửa tay đúng cách” do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản khuyến nghị, sản xuất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng, v.v. Bồn rửa giúp người dùng rửa tay đúng cách khi ở ngoài như một biện pháp phòng ngừa cần thiết chống lại sự lây lan của Covid-19. Vì kết cấu bồn rửa ngăn không cho nước tràn ra xung quanh nên rất vệ sinh, sạch sẽ và dễ sử dụng. Bồn rửa được phát triển như một tiêu chuẩn cho giai đoạn “bình thường mới”.

Hệ thống LIXIL Plus G
Với hệ thống vi kiến trúc này, người dùng có thể tạo không gian ngoài trời (*ngoại thất khu dân cư) của riêng mình bằng cách kết hợp các phần của ngoại thất. Không gian có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu đa dạng bằng cách sử dụng khung, sau đó kết hợp tường, mái nhà và các chức năng khác bao gồm trụ, bình phong, mái vòm để trang trí lối vào phía trước, giàn che cho không gian vườn hoặc phòng ngoài trời. Mặc dù là một sản phẩm công nghiệp nhưng Plus G toát lên vẻ đẹp kiến trúc nhờ hình thức đơn giản, không theo xu hướng và các chi tiết không phô trương. Chúng tôi mang đến lối sống thoải mái bằng cách cung cấp một không gian mới, nơi thời gian được dành để cảm nhận làn gió và ánh sáng của thiên nhiên.

DANH SÁCH SẢN PHẨM THẮNG CUỘC NĂM 2023