Ý tưởng Thiết kế và Thương hiệu Toàn cầu Mới

11 March 2019

INAX – nhà sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc với những công nghệ hàng đầu và thiết kế tinh xảo. Từ khi mẻ sứ đầu tiên vào lò năm 1920, thương hiệu được coi là dẫn đầu trong việc tạo nên phong cách nhà tắm Nhật Bản, hay tạo ra những công nghệ đột phá như shower toilet đầu tiên tại Nhật Bản.

Nay, INAX lần đầu tiên giới thiệu với thế giới ý tưởng thiết kế và thương hiệu toàn cầu trước khi đi vào sản xuất. Đồng thời nhân dịp này, INAX sẽ ra mắt tại Châu Á.

Inax sẽ giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ với phòng tắm Nhật Bản và giá trị của thương hiệu mang văn hóa, truyền thống, thói quen sử dụng nước hàng ngày của người Nhật. Thiết kế mới và công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác sống khỏe mạnh và thư giãn cho người sử dụng. Tất cả sẽ được trải nghiệm tại triển lãm ở trung tâm thành phố Milan. Xem update về sự kiện ở trang mạng xã hội của INAX.

article-new-global-brand1.jpg

Ý tưởng thiết kế mới mang văn hóa Nhật Bản cũng như một loạt các loại gạch trang trí liên quan tới lịch sử INAX cũng sẽ được trưng bày

Hé lộ Phong cách Nhật Bản tại Milan

Buổi triển lãm tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan 2019 sẽ trưng bày thiết kế phòng tắm mới và các dòng sản phẩm sắp ra mắt từ bồn tắm đến bàn cầu, chậu rửa, sen vòi và gạch trang trí đa chức năng. Ngoài ra, INAX cũng trưng bày những sản phẩm sứ bao gồm bàn cầu gốm xanh, trắng sang trọng từ thời Minh Trị (1869-1912) và gạch mĩ thuật.

  • INAX giới thiệu “Nghi lễ của Nước” tại Milan Mở ra một Diện mạo Mới cho toàn thế giới.
  • Ngày: SuperDesign Show, 09-14 Tháng 4, 2019
  • Địa điểm: SuperStudio

Câu chuyện INAX

Câu chuyện INAX bắt đầu gần một thế kỷ trước, khi những người sáng lập có nhiệm vụ sản xuất những viên gạch trang trí cho Khách sạn Imperial Palace (Tokyo), được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright. Bằng sự kiên trì thử nghiệm, họ đã học được nghệ thuật sử dụng đất sét và lửa để thành công trong sản sản xuất sứ với chất lượng và độ chính xác cưc kỳ cao.

Sau đó thương hiệu INAX dần góp phần hiện đại hóa phòng tắm Nhật. INAX luôn hướng tới cải tiến đời sống người dùng bằng công nghệ đột phá, trong đó có shower toilet đầu tiên là sản phẩm mang tính biểu tượng của Nhật và được biết đến trên toàn thế giới.

Ngày nay, INAX đã gia nhập chuỗi thương hiệu thiết bị phòng tắm toàn cầu của tập đoàn LIXIL bao gồm GROHE, American Standard, DXV và Jaxson.

Về INAX

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Lịch sử của INAX bắt đầu hơn 100 năm về trước, khi những người sáng lập miệt mài chế tạo những viên gạch cho tòa nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial do Kiến trúc sư Frank Lloyd Wright thiết kế. Qua nhiều thử nghiệm xác định đặc tính của đất sét và ảnh hưởng từ lửa, chúng tôi đã thành công trong sản xuất gạch trang trí quy mô lớn và là nền tảng của INAX hiện giờ. Từ đó, chúng tôi liên tục theo đuổi những sản phẩm mới thiết thực hơn, thực hiện nhiều sáng kiến và thử thách mới, trong đó có shower toilet (bàn cầu thông minh) đầu tiên của Nhật Bản, vòi tự động và gạch nội thất điều hòa không khí trong phòng. Đồng thời không ngừng nâng cao kỹ năng sản xuất gạch nhằm cho ra đời những sản phẩm có cấu trúc, màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ văn hóa, truyền thống Nhật Bản và sự giao mùa trong thiên nhiên. INAX kiến tạo nên những phòng tắm đẹp và sáng tạo từ Nhật Bản khiến cuộc sống thường ngày trở nên dễ dàng, vui tươi, khỏe mạnh hơn.

Về SuperDesign Show / Superstudio

Về LIXIL