INAX sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn!

Chào mừng đến với trang hỗ trợ

bảo hành

1. Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.

2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không

do INAX cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).

4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

5. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.

7. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)

8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.

9. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.

10. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

11. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

  • Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
  • Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.
  • Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.

12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)

13. Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…

14. Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm.

15. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

16. Các sản phẩm có nhãn hiệu INAX nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.

17. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu INAX.

Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công ty LIXIL và sản phẩm chính hãng được kích hoạt bảo hành trên website qr.inax.com